7 lời khuyên phong thủy khi chọn lựa nhà chung cư đẹp tại Hà Nội

7 lời khuyên phong thủy khi chọn lựa nhà chung cư đẹp tại Hà Nội

Trong thời buổi hiện nay, khi nhu cầu về nhà ở của mọi người tăng cao nhà chung cư có thể sẽ là giải pháp hiệu quả để mọi người lựa chọn. Nh...
Comment 22:41
Trong thời buổi hiện nay, khi nhu cầu về nhà ở của mọi người tăng cao nhà chung cư có thể sẽ là giải pháp hiệu quả để mọi người lựa chọn. Nhưng để chọn lựa được nhà chung cư đẹp ở hà nội phù hợp với tài chính cũng như là sở thích là điều không đơn giản. Dưới đây với 7 lời khuyên phong thủy khi chọn lựa nhà chung cư đẹp ở Hà Nội để bạn tham khảo:
7 lời khuyên phong thủy khi chọn lựa nhà chung cư đẹp tại Hà Nội

1. Không gian nhìn tốt

Với nhà chung cư đẹp có không gian thoáng, và tầm nhìn rộng mở nó sẽ cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái. Bạn thử tưởng tượng khi bạn ở trên tầng cao bạn có thể quan sát được mọi thứ xung quanh cảm giác lúc đó của bạn sẽ khác so với việc có nhiều thứ chắn ngang trước mặt. Căn hộ của bạn sẽ luôn đón được sự mát mẻ từ thiên nhiên.
nha-chung-cu-dep
Nhà chung cư đẹp ở Hà Nội

2. Phải có minh đường rộng lớn

Theo phong thủy thì minh đường được hiểu đó là sảnh lớn của chung cư. Đó là công viên được trồng nhiều cây xanh, hồ nước, khu vui chơi, giải trí cho mọi cư dân của chung cư. Khi bạn chọn lựa căn hộ mà trước mắt mình là công viên, hồ nước thì thật là tuyệt vời.

3. Không nên lựa chọn nhà chung cư có ban công quay về hướng tây

Hướng tây là hướng nắng chiếu rất nóng vì vậy nếu bạn lựa chọn một căn hộ chung cư mà có ban công hướng về hướng tây là điều không nên. Nên lựa chọn căn hộ có ban công theo hướng nam và đông nam bởi vì hướng này gió thổi mát, không mấy có nắng điều đó sẽ tốt hơn cho gia chủ.

4. Không nên lựa chọn phòng ngủ hay bị ánh nắng chiếu, cũng như không yên tĩnh

Phòng ngủ là nơi giúp bạn thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ đó phải luôn luôn mát mẻ và yên tĩnh để giúp bạn có một giấc ngủ ngon nhất. Nếu bạn chọn căn hộ có phòng ngủ hay bị ánh nắng chiếu vào sẽ không tốt.

5. Tránh chọn căn hộ chung cư có hàng lang thông thống vào nhà

Theo thuyết phong thủy nếu một căn hộ có thể nhìn từ hành làng vào toàn bộ trong nhà là điều không tốt làm mất tài lộc và bất an cho gia chủ

6. Tránh thứ sắc nhọn của công trình, dự án nào đó chĩa vào nhà

Theo thuyết phong thủy nếu một căn hộ bị một thứ sắc nhọn của công trình xây dựng chĩa vào cửa sổ hay cửa ra vào nó là điềm xấu gây tác hại đến sức khỏe, tài vận của chủ nhà

7. Cách thiết kế căn hộ chung cư

Không nên lựa chọn những căn hộ có cửa phòng nhà vệ sinh đối diện với giường ngủ nó sẽ khiến không tốt cho sức khỏe của gia chủ vì theo thuyết phong thủy nhà vệ sinh là nơi thủy khí, rất ô uế nhiều vi khuẩn tích tụ.
7 lời khuyên phong thủy khi chọn lựa nhà chung cư đẹp tại Hà Nội 7 lời khuyên phong thủy khi chọn lựa nhà chung cư đẹp tại Hà NộiDuongCom8.8stars based on9reviewsTrong thời buổi hiện nay, khi nhu cầu về nhà ở của mọi người tăng cao nhà chung cư có thể sẽ là giải pháp hiệu quả để mọi người lựa chọn. Nh...

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét